Bỏ túi đó, lâu lâu lấy ra xài !

1. “Công việc của người lãnh đạo là sáng tạo ra công việc để cấp dưới có thể làm và làm tốt hơn người lãnh đạo” ~ Nguyễn Huỳnh Duy, C.O.O, S3co.vn ~ “The job of a leader is creating the jobs which his men can do it and do it better than himself”

2. “Cuộc chiến căng thẳng nhất là khi đối diện với đồng minh chứ không phải kẻ thù” ~ Nguyễn Huỳnh Duy, C.O.O., s3co.vn ~ “The hardest battle is the battle against your ally”

3. “Nếu không phạm lỗi thì bạn không bao giờ biết được đó có đúng là lỗi hay không” ~ Nguyễn Huỳnh Duy, C.O.O., s3co.vn ~ “If you dont make a mistake, you will never know if it’s a mistake

4. “Tiền có sẵn ngoài kia, vấn đề là nhận với tư cách đầy tớ hay lấy với tư cách của ông chủ” ~ Nguyễn Huỳnh Duy, C.O.O., s3co.vn ~ “Money is out there, you want to receive it as a slave or take it as a boss?”

5. “Bí quyết để giữ gìn tình yêu và hạnh phúc gia đình là luôn tìm mọi cơ hội để khen nhau” ~ Sưu tập ~ “The secret to heat up your love and your marriage is keeping looking for any chance to say something good to each other”

6. Nếu quá đắm đuối vào ý tưởng tuyệt vời, bạn sẽ không biết cách làm thế nào để triển khai nó một cách đơn giản – Duy Nguyen, C.O.O, http://www.s3co.vn – If you fall in love with your great idea, you will never know how to turn it to a implementaton plan.

7. Một khi đã cất cánh, doanh nghiệp của bạn chỉ còn một lựa chọn: tiếp tục bay cao hơn – Duy Nguyen, C.O.O, http://www.s3co.vn – When your business takes off, you can’t just stop if you don’t wanna drop it.

1 thoughts on “Bỏ túi đó, lâu lâu lấy ra xài !

Bình luận về bài viết này