Email Marketing – Những sai lầm nhỏ !

NỘI DUNG EMAIL RẤT ĐẦY ĐỦ VÀ……RẤT DÀI…………

Đẹp khoe xấu che, ông bà từ ngàn xưa đã nói như thế. Tuy nhiên đối với “kỹ thuật giao tiếp thời số hóa” thì đây lại là một lỗi nặng.

Nguyen Huynh Duy's Blog

Email là một kênh làm Marketing rất tuyệt vời. Nhưng những điều tuyệt vời thì ít khi nó đơn giản. Có nhiều yếu tố tạo nên chiến dịch Marketing thành công và cũng có nhiều bài viết đâu đó trên Internet hướng dẫn bạn làm thế nào để đạt thành công khi làm Marketing.

Quá nhiều kiến thức Email Marketing nên đôi khi tôi cũng không nhớ hết (mà tôi cũng không có tham vọng sẽ tường tận mọi thứ). Thế nên tôi nghĩ cách tốt nhất là ghi chép lại những gì khiến hoạt động Email Marketing sẽ… thất bại (hoặc không đạt hiệu quả). Bằng cách tránh những yếu tố làm nên thất bại, tôi tin rằng chúng ta (bạn và tôi) càng đi gần đến thành công hơn.

Bài viết này tôi trình bày theo lối bổ sung ý nhiều ý nhỏ trong chu kỳ ngắn và reblog. Rất mong…

Xem bài viết gốc 712 từ nữa

Bình luận về bài viết này